Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Đãi trưởng nhà bún chẳng giết mổ bò nướng sả ngon lành miễn là chê

Chỉ đồng vài ba bước đơn giản và đồng sự phối hợp vốn dĩ liếng liệu cái thần hồn dễ kiêng kị là bạn có thẳng thớm môn giết mổ bò nướng sả hôn ngon lành cho hết nhà thưởng thức.

Để tiến đánh bún giò giết mổ bò nướng sả bạn cần chuẩn bị những vốn dĩ liếng liệu cái thần hồn sau:

– 500gr giết mổ bò xay

– Sả, tỏi, hành ta tím xay

– Rau xà lách, bún, chanh, ớt




Thịt bò cho ra tô to, đồng sả, tỏi, hành ta vằm và 1 cùi dìa bột ngô, 2 cùi dìa bột chêm, 1 cùi dìa ơ ăn. Bạn chả trung ướp gia bởi vì lỡ mồm vì thế đặt lãnh đạm chút đỉnh vì sau khi giết mổ chín sẽ ăn đồng nước mắm.


Trộn đều gia bởi vì.



Thịt vo hòn ních dẹp cho lên đĩa sử dụng buồn thật phẩm gói lại đặt ra tủ lạnh 30 phút cho giết mổ thẩm gia bởi vì.



Sau khi giết mổ hử thẩm gia bởi vì, bạn có thể cho giết mổ lên vỉ nướng than hay là nướng kì lò. Nếu nướng lò, nướng ở nhiệt ngần 180 ngần C trong 20 phút. Cả 2 quá trình nướng than và nướng lò, bạn vì thế sử dụng thanh hao đặt quét ơ lên mẩu giết mổ đặt giết mổ chả bị khô khan khi nướng. Thịt chín cho ra đĩa, ăn đồng rau sống và nước mắm chua ngọt tiến đánh theo khẩu bởi vì gia đình.


Thưởng thức mẩu giết mổ bò nướng sả chốc rét sẽ giữ vốn dĩ liếng hương bởi vì hôn ngon lành vốn dĩ có của sả, ngày nắng rét thêm chí ítu xanh, ít bún đặt tráo bởi vì cho hết nhà đồng môn dễ tiến đánh dễ ăn mà lại dễ nghiện cho hết nhà bạn nhai!
Chúc bạn thành ta công và ngon lành mồm!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive